Thai Mazda CX-5 Club,CX-5 Club Thailand,ราคา Mazda CX-5, สเปค CX-5 Specs,ชุดแต่ง CX-5 Promotions...

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

A1
Mirage Audio รัชดา-ลาดพร้าว Carforfun
ขายรถ MPS
B5 B6
BT Autosport

วิธีโพสต์รูปลงใน Thaimazdacx5club.com | @+ สมาชิก CX-5 แนะนำตัว +@ | ติดต่อ Admin เพื่อลงโฆษณา

:Emo-17: +@+ Register +@+ Sticker +@+ :Emo-32:

15 ก.พ. 58...วันกำเนิด new ThaiMazdaCX5club โดยสมาชิกและเพื่อสมาชิก

~ โปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิกคลับ CX-5 ในช่วงนี้ ~

Interface Android + Digital TV For Mazda CX-5 MC

เสื้อ ThaiMazdaCX5Club รุ่นที่ 3

New+n+Evens

NewStickerClubSeatAdjust_open

~!@- กฎกติกาและวิธีการใช้ ChatBox สำหรับชาว ThaiMazdaCX5Club -@!~

ผู้เขียน หัวข้อ : CX-5 2.2D Recall เพื่อเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง/กรอง และตรวจสอบปั้มสูญญากาศเทอร์โบ  (อ่าน 6243 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

doraemon_k2004

  • Sr. Member
  • ****
  • พลังน้ำใจ : 11
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 319
    • ดูรายละเอียด

ผมยังไม่ได้รับจดหมายเลย ท่าทางจะรอด
บันทึกการเข้า

rsc

  • Newbie
  • *
  • พลังน้ำใจ : 2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 37
    • ดูรายละเอียด

วันนี้เอาเข้าศูนย์เจอว่าต้องเปลี่ยน vacuum pump แต่ Turbo ยังโอเคครับ รับรถได้พรุ่งนี้ ใช้มาแล้ว 1ปี 4เดือน 42,000 กิโลเมตรครับ
บันทึกการเข้า

BBCX5

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • พลังน้ำใจ : 89
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 1,890
  • No.555
    • ดูรายละเอียด

วันนี้เอาเข้าศูนย์เจอว่าต้องเปลี่ยน vacuum pump แต่ Turbo ยังโอเคครับ รับรถได้พรุ่งนี้ ใช้มาแล้ว 1ปี 4เดือน 42,000 กิโลเมตรครับ

Vacuum Pump ของ Turbo นี่ส่วนไหนครับ ไม่ทราบได้ถามช่างมารึเปล่าครับ  emo-77
บันทึกการเข้า

atcharka

  • Jr. Member
  • **
  • พลังน้ำใจ : 2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 66
    • ดูรายละเอียด

พึ่งได้รับจดหมายวันจันทร์ที่ 30/3/2015 ค่ะ วันนี้ก็เลยเอารถเข้าศูนย์เช็คระยะและเปลี่ยนเรียบร้อยแล้วล่ะ
ในจดหมายเขียน ณ วันที่ 13/3/2015 ทำไมใช้เวลาส่งจดหมายนานจัง บ้านอยู่เชียงใหม่ ใกล้ๆ นี่เอง อิอิ  :Emo-09:

ปล: หมายเลขเครื่อง xxx840 ค่ะ
บันทึกการเข้า

rsc

  • Newbie
  • *
  • พลังน้ำใจ : 2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 37
    • ดูรายละเอียด

วันนี้เอาเข้าศูนย์เจอว่าต้องเปลี่ยน vacuum pump แต่ Turbo ยังโอเคครับ รับรถได้พรุ่งนี้ ใช้มาแล้ว 1ปี 4เดือน 42,000 กิโลเมตรครับ

Vacuum Pump ของ Turbo นี่ส่วนไหนครับ ไม่ทราบได้ถามช่างมารึเปล่าครับ  emo-77
Vacuum Pump เวลาเปิดฝาครอบเครื่องออกแล้ว ตัวนี้อยู่ด้านขวา เป็นฝากลมๆติดอยู่กับเครื่อง ขออภัยลงรูปไม่เป็นครับ
นอกจาก Pump ช่างยังเปลี่ยนเพลาราวลิ้น น่าจะเป็นไอเสีย กับกระเดื่องวาวล์อีก 4 ตัวด้วยครับ ถามว่าทำไมต้องเปลี่ยนช่างบอกว่า เป็น part ใหม่ที่ได้แก้ไขในเครื่อง lot หลังๆแล้วครับ
บันทึกการเข้า

chayuth_pich

  • Full Member
  • ***
  • พลังน้ำใจ : 3
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 154
    • ดูรายละเอียด

รถไม่แสดงอาการเลย เปลี่ยน Vacuum Pump ครับ
บันทึกการเข้า

Mooh

  • Newbie
  • *
  • พลังน้ำใจ : 0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 15
    • ดูรายละเอียด

พี่งได้รถวันนี้ครับ สรุปว่าเปลี่ยน เปลี่ยน vacuum pump เหมือนท่านอื่นๆ ครับ และเช็ัต I-stop ใหม่ครับ ผมว่าล๊อตแรกน่าจะเปลี่ยนให้ทุกคันเลยนะครับ ไม่ต้องรอว่าเสียแล้วเปลียน เรียกไปแล้วก็เปลี่ยนให้เลยดีกว่า สมาชิกจะได้นัดหมายล่วงหน้า แล้วทางศูนย์เบิกอะไหล่มารอให้ลูกค้าเลย จะได้ไม่ต้องเสียเวลาเหมือนผม รถเข้าว้นจันทร์ ได้รถวันพฤหัส ผมว่ามันยังนานไป ทั้งที่รู้ปัญหาอยู่แล้ว ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

vitt

  • Newbie
  • *
  • พลังน้ำใจ : 0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 16
    • ดูรายละเอียด

2.2D ของผม รหัสตัวถัง 2xxx ให้ศูนย์เช๊คข้อมูลดูไม่มีเตือนเข้าเช๊ค แสดงว่าเป็นประมาณ 1000 คันแรกใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า

tt-za

  • Jr. Member
  • **
  • พลังน้ำใจ : 0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 53
    • ดูรายละเอียด

2.2D ของผมเข้าเช็ควันนี้เรียบร้อยดี ไม่มีปัญหาครับ แต่ก่อนเช็ค พนง. แจ้งว่ามีค่าส่วนต่างน้ำมันเครื่องประมาณ 700  กว่า  แต่พอรถเสร็จ พนง. บอกว่าเสร็จแล้วกลับได้เลยไม่มีค่าใช้จ่าย (ออกจากศูนย์มาแบบ งง..... emo-78
บันทึกการเข้า

phusits

  • Jr. Member
  • **
  • พลังน้ำใจ : 0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 57
    • ดูรายละเอียด

ของผมไปเปลี่ยนมาแล้ว พร้อมทั้งเปลี่ยนยางรองเบ้าโช็คด้วยครับ กลับมาเสียงเงียบกริ๊บครับ
บันทึกการเข้า

GreyScale

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • พลังน้ำใจ : 47
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • เพศ: ชาย
  • กระทู้: 1,085
  • สมาชิกหมายเลข 5
    • ดูรายละเอียด

2.2D ของผม รหัสตัวถัง 2xxx ให้ศูนย์เช๊คข้อมูลดูไม่มีเตือนเข้าเช๊ค แสดงว่าเป็นประมาณ 1000 คันแรกใช่ไหมครับ

ใช่ครับ กรองน้ำมันเครื่องรุ่นเก่าจะถูกติดตั้งมาในรถช่วง 1000 คันแรก เลยมีการ recall กลับไปเช็คครับ
บันทึกการเข้า

parman2999

  • Jr. Member
  • **
  • พลังน้ำใจ : 2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 87
    • ดูรายละเอียด

2.2D ของผมเข้าเช็ควันนี้เรียบร้อยดี ไม่มีปัญหาครับ แต่ก่อนเช็ค พนง. แจ้งว่ามีค่าส่วนต่างน้ำมันเครื่องประมาณ 700  กว่า  แต่พอรถเสร็จ พนง. บอกว่าเสร็จแล้วกลับได้เลยไม่มีค่าใช้จ่าย (ออกจากศูนย์มาแบบ งง..... emo-78

หากรถไม่มีปัญหาอะไร อย่างน้อยศูนย์จะต้องเปลี่ยน Vacuum Pumpให้นะครับ
บันทึกการเข้า

winai22

  • Newbie
  • *
  • พลังน้ำใจ : 1
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 49
    • ดูรายละเอียด
บันทึกการเข้า

tt-za

  • Jr. Member
  • **
  • พลังน้ำใจ : 0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 53
    • ดูรายละเอียด

2.2D ของผมเข้าเช็ควันนี้เรียบร้อยดี ไม่มีปัญหาครับ แต่ก่อนเช็ค พนง. แจ้งว่ามีค่าส่วนต่างน้ำมันเครื่องประมาณ 700  กว่า  แต่พอรถเสร็จ พนง. บอกว่าเสร็จแล้วกลับได้เลยไม่มีค่าใช้จ่าย (ออกจากศูนย์มาแบบ งง..... emo-78

หากรถไม่มีปัญหาอะไร อย่างน้อยศูนย์จะต้องเปลี่ยน Vacuum Pumpให้นะครับ
จริงปล่าวครับ ผมไม่มีความรู้เรื่องรถเลย ขอคำแนะนำจากท่านผู้ด้วย ผมต้องทำอย่างไร 
ผมเข้าเช็คที่มาสด้า city หัวหมาก มีท่านไดเข้าเช็คที่นี่บ้างครับ ได้เปลี่ยน Vacuum Pump
หรือเปล่าครับ แนะนำด้วยครับ emo-51
บันทึกการเข้า

Nopporn

  • Full Member
  • ***
  • พลังน้ำใจ : 0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 125
    • ดูรายละเอียด

 emo-66แนะนำให้ทุกท่านที่ใช่ ดีเซล 2.2 เอารถเข้าตรวจเชคที่ศูนย์เลยครับ ของผม ไม่ได้รับจดหมาย
แต่ก็ไม่สบายใจ โทรถามมาสด้า สปีดไลน์ ก็แจ้งว่า ไม่มีจดหมายส่งมาถึงเรา และเมื่อไม่ได้รับจดหมายก็ไม่ต้องเอารถเข้าไปตรวจสอบ
บังเอิน เมื่อวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้เอารถไปเชคระยะ 20000  กิโล(สัญญาณเตือนที่หน้าปัด รถวิ่ง 14000 ใช้งานเกือบครบ1 ปี)
ช่างได้ตรวจสอบเพิ่มเติมกับลูกค้าสัมพนธุ์ของมาสด้าให้ และพบว่าเข้าข่ายที่ต้องตรวจสอบและแก้ไขให้ฟรีด้วยครับ
สรุป ของผม เปลี่ยนกรอง ตัวvacuum เสีย รอสั่งอะไหล่อยู่ครับ ส่วนเทอร์โบ ปกติ
 ปล.ไม่ได้จดหมาย แต่ก็ต้องขอให้ศูนย์ตรวจสอบให้ครับ ผมเข้าศูนย์ที่ วิริยะมาสด้า เชียงใหม่
บันทึกการเข้า
  
 

C1
C2
 photo ThaiMazdaCX5club_Board_main02_resize800_zps7997e915.jpg

ThaiMazdaCX5Club เว็บบอร์ดสำหรับพูดคุย แลกเปลี่ยน ความรู้ ความคิดเห็น ซื้อ-ขาย, ราคา MazdaCX5, สเปค, โปรโมชั่น, โชว์รถ, อวดของแต่งรถ....