Thai Mazda CX-5 Club,CX-5 Club Thailand,ราคา Mazda CX-5, สเปค CX-5 Specs,ชุดแต่ง CX-5 Promotions...

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

A1
Mirage Audio รัชดา-ลาดพร้าว Carforfun
B3 MPS
B5 B6
BT Autosport

วิธีโพสต์รูปลงใน Thaimazdacx5club.com | @+ สมาชิก CX-5 แนะนำตัว +@ | ติดต่อ Admin เพื่อลงโฆษณา

:Emo-17: +@+ Register +@+ Sticker +@+ :Emo-32:

15 ก.พ. 58...วันกำเนิด new ThaiMazdaCX5club โดยสมาชิกและเพื่อสมาชิก

~ โปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิกคลับ CX-5 ในช่วงนี้ ~

Interface Android + Digital TV For Mazda CX-5 MC

เสื้อ ThaiMazdaCX5Club รุ่นที่ 3

New+n+Evens

NewStickerClubSeatAdjust_open

~!@- กฎกติกาและวิธีการใช้ ChatBox สำหรับชาว ThaiMazdaCX5Club -@!~

ผู้เขียน หัวข้อ : ประชาสัมพันธ์ห้องใหม่สำหรับพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล CX-5 ตัว MC นะจ๊ะ  (อ่าน 6092 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

pongcup

  • Newbie
  • *
  • พลังน้ำใจ : 1
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 49
    • ดูรายละเอียด

สวัสดีทุกท่านครับ

ขอรายงานตัวเช่นกัน จอง 2.2 DL ไปครับ น่าจะได้รถสัปดาห์หน้า


ผมไปลอง ดีเซลตัวขับ 4 มา ประท้ับใจภาพรวมมากๆ แต่ยังไงซะก็ต้องไปลอง New CRV 2017 ด้วย (ผบ. ชอบรูปลักษณ์ทั้งภายนอกภายใน)
แต่หลังจากไปลองกันมาทั้งผัวเมีย ก็ได้บทสรุปเป็นเจ้า CX-5 นี่แหระครับ ที่สำคัญโปรฯ แรงดีด้วย  emo-60

สอบถามหน่อยได้ไหมครับ ว่าหลังจากไปลอง new CRV 2017 แล้ว ทำไมถึงเลือก CX-5 ครับ
มีข้อดี ไม่ดียังไงหรือครับ สำหรับ CRV

ต้องบอกก่อนว่าผมไม่เคยขับ SUV มาก่อนนะครับ ส่วนคันเก่าที่ใช้ก็คือ Teana J31 และ Vios 2011

CRV 2017 และ CX-5 คือ 2 ตัวเลือกสุดท้ายที่ผมกับแฟนเลือก
ผมได้ไปลอง CX-5 ก่อน และได้ลองตัว Top 2.2 XDL ซึ่งในขณะ Test Drive แฟนกับลูกก็นั่งอยู่เบาะหลัง
ผมประทับใจในการขับขี่ การควบคุมพวงมาลัย พละกำลังเครื่อง ซึ่งแฟนเองที่นั่งอยู่เบาะหลังก็รับได้กับห้องโดยสาร
การซับแรงสะเทือน เสียงลมเสียงล้อบดถนนภายในห้องโดยสารตอนหลัง

หลังจากนั้น 1 สัปดาห์ก็ได้ไปลอง New CRV 2017 ได้ลองตัว เบนซิน ขับ4
ความรู้สึกต่อรูปลักษณ์ภายนอกและภายในของรถต้องบอกว่าชอบกว่า CX-5
แต่ในการทดลองขับ ช่วงความเร็วต่ำทุกอย่างค่อนข้าง ok แต่เมื่อกดคันเร่งการตอบสนอง ok แต่ไม่กระฉับกระเฉงเท่าไหร่
พละกำลังจะมาจริงๆ ตอนช่วง 80 พอกดคันเร่งเพิ่ม กำลังก็มาตามสั่ง แต่ต้องบอกว่าเสียงเครื่องยนต์ดังเข้ามาในห้องโดยสารพอสมควร
แต่ก็ไม่ดังเท่าเสียงยางบดพื้นถนน ซึ่งแฟนถึงกับสะกิดไหล่เลยทีเดียว และอีกอย่างช่วงความเร็วสูงก็ยังให้ความรู้สึกท้ายโคลงๆ พอให้เสียวๆ ได้

ซึ่งผมกับแฟนตัดสินใจเลือก CX-5 ก็เพราะอันที่จริงเราใช้รถในเมืองเป็นหลัก แต่จะออก ตจว. 3 เดือนครั้งโดยเฉลี่ย และครั้งละประมาณ 7-8ร้อยโลจึงอยากได้รถที่มีสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีและให้ความรู้สึกมันใจ
บันทึกการเข้า

lieng

  • Full Member
  • ***
  • พลังน้ำใจ : 2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 144
    • ดูรายละเอียด

ผมก็เหมือนกันเลยครับ ไปลอง cx5 ให้แฟนนั่งหลังกับเซล ขับไปมากลับเข้าศูนย์ แฟนบอกให้จองเลย ถามกลับว่าเพราะไร คำตอบ รถราคาแบบนี้ดีกว่า ตราดาวกับตราใบพัดที่ราคา 3-4 ล้าน ไม่ต้องมาเทียบ ถึงจะด้อยกว่าบางส่วนแต่เป็นจุดด้อยที่รับได้ ยิ่งเอาราคามาเทียบด้วยแล้วต่างกันเป็นเท่าตัว ไม่ต้องขัด ให้จองเดียวนี้  จบครับ
บันทึกการเข้า

allowdeny

  • Newbie
  • *
  • พลังน้ำใจ : 1
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 35
    • ดูรายละเอียด

สวัสดีทุกท่านครับ

ขอรายงานตัวเช่นกัน จอง 2.2 DL ไปครับ น่าจะได้รถสัปดาห์หน้า


ผมไปลอง ดีเซลตัวขับ 4 มา ประท้ับใจภาพรวมมากๆ แต่ยังไงซะก็ต้องไปลอง New CRV 2017 ด้วย (ผบ. ชอบรูปลักษณ์ทั้งภายนอกภายใน)
แต่หลังจากไปลองกันมาทั้งผัวเมีย ก็ได้บทสรุปเป็นเจ้า CX-5 นี่แหระครับ ที่สำคัญโปรฯ แรงดีด้วย  emo-60

สอบถามหน่อยได้ไหมครับ ว่าหลังจากไปลอง new CRV 2017 แล้ว ทำไมถึงเลือก CX-5 ครับ
มีข้อดี ไม่ดียังไงหรือครับ สำหรับ CRV

ต้องบอกก่อนว่าผมไม่เคยขับ SUV มาก่อนนะครับ ส่วนคันเก่าที่ใช้ก็คือ Teana J31 และ Vios 2011

CRV 2017 และ CX-5 คือ 2 ตัวเลือกสุดท้ายที่ผมกับแฟนเลือก
ผมได้ไปลอง CX-5 ก่อน และได้ลองตัว Top 2.2 XDL ซึ่งในขณะ Test Drive แฟนกับลูกก็นั่งอยู่เบาะหลัง
ผมประทับใจในการขับขี่ การควบคุมพวงมาลัย พละกำลังเครื่อง ซึ่งแฟนเองที่นั่งอยู่เบาะหลังก็รับได้กับห้องโดยสาร
การซับแรงสะเทือน เสียงลมเสียงล้อบดถนนภายในห้องโดยสารตอนหลัง

หลังจากนั้น 1 สัปดาห์ก็ได้ไปลอง New CRV 2017 ได้ลองตัว เบนซิน ขับ4
ความรู้สึกต่อรูปลักษณ์ภายนอกและภายในของรถต้องบอกว่าชอบกว่า CX-5
แต่ในการทดลองขับ ช่วงความเร็วต่ำทุกอย่างค่อนข้าง ok แต่เมื่อกดคันเร่งการตอบสนอง ok แต่ไม่กระฉับกระเฉงเท่าไหร่
พละกำลังจะมาจริงๆ ตอนช่วง 80 พอกดคันเร่งเพิ่ม กำลังก็มาตามสั่ง แต่ต้องบอกว่าเสียงเครื่องยนต์ดังเข้ามาในห้องโดยสารพอสมควร
แต่ก็ไม่ดังเท่าเสียงยางบดพื้นถนน ซึ่งแฟนถึงกับสะกิดไหล่เลยทีเดียว และอีกอย่างช่วงความเร็วสูงก็ยังให้ความรู้สึกท้ายโคลงๆ พอให้เสียวๆ ได้

ซึ่งผมกับแฟนตัดสินใจเลือก CX-5 ก็เพราะอันที่จริงเราใช้รถในเมืองเป็นหลัก แต่จะออก ตจว. 3 เดือนครั้งโดยเฉลี่ย และครั้งละประมาณ 7-8ร้อยโลจึงอยากได้รถที่มีสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีและให้ความรู้สึกมันใจ

ขอบคุณมากครับ สำหรับข้อมูล
บันทึกการเข้า

pongcup

  • Newbie
  • *
  • พลังน้ำใจ : 1
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 49
    • ดูรายละเอียด

สวัสดีทุกท่านครับ

ขอรายงานตัวเช่นกัน จอง 2.2 DL ไปครับ น่าจะได้รถสัปดาห์หน้า


ผมไปลอง ดีเซลตัวขับ 4 มา ประท้ับใจภาพรวมมากๆ แต่ยังไงซะก็ต้องไปลอง New CRV 2017 ด้วย (ผบ. ชอบรูปลักษณ์ทั้งภายนอกภายใน)
แต่หลังจากไปลองกันมาทั้งผัวเมีย ก็ได้บทสรุปเป็นเจ้า CX-5 นี่แหระครับ ที่สำคัญโปรฯ แรงดีด้วย  emo-60

สอบถามหน่อยได้ไหมครับ ว่าหลังจากไปลอง new CRV 2017 แล้ว ทำไมถึงเลือก CX-5 ครับ
มีข้อดี ไม่ดียังไงหรือครับ สำหรับ CRV

ต้องบอกก่อนว่าผมไม่เคยขับ SUV มาก่อนนะครับ ส่วนคันเก่าที่ใช้ก็คือ Teana J31 และ Vios 2011

CRV 2017 และ CX-5 คือ 2 ตัวเลือกสุดท้ายที่ผมกับแฟนเลือก
ผมได้ไปลอง CX-5 ก่อน และได้ลองตัว Top 2.2 XDL ซึ่งในขณะ Test Drive แฟนกับลูกก็นั่งอยู่เบาะหลัง
ผมประทับใจในการขับขี่ การควบคุมพวงมาลัย พละกำลังเครื่อง ซึ่งแฟนเองที่นั่งอยู่เบาะหลังก็รับได้กับห้องโดยสาร
การซับแรงสะเทือน เสียงลมเสียงล้อบดถนนภายในห้องโดยสารตอนหลัง

หลังจากนั้น 1 สัปดาห์ก็ได้ไปลอง New CRV 2017 ได้ลองตัว เบนซิน ขับ4
ความรู้สึกต่อรูปลักษณ์ภายนอกและภายในของรถต้องบอกว่าชอบกว่า CX-5
แต่ในการทดลองขับ ช่วงความเร็วต่ำทุกอย่างค่อนข้าง ok แต่เมื่อกดคันเร่งการตอบสนอง ok แต่ไม่กระฉับกระเฉงเท่าไหร่
พละกำลังจะมาจริงๆ ตอนช่วง 80 พอกดคันเร่งเพิ่ม กำลังก็มาตามสั่ง แต่ต้องบอกว่าเสียงเครื่องยนต์ดังเข้ามาในห้องโดยสารพอสมควร
แต่ก็ไม่ดังเท่าเสียงยางบดพื้นถนน ซึ่งแฟนถึงกับสะกิดไหล่เลยทีเดียว และอีกอย่างช่วงความเร็วสูงก็ยังให้ความรู้สึกท้ายโคลงๆ พอให้เสียวๆ ได้

ซึ่งผมกับแฟนตัดสินใจเลือก CX-5 ก็เพราะอันที่จริงเราใช้รถในเมืองเป็นหลัก แต่จะออก ตจว. 3 เดือนครั้งโดยเฉลี่ย และครั้งละประมาณ 7-8ร้อยโลจึงอยากได้รถที่มีสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีและให้ความรู้สึกมันใจ

ขอบคุณมากครับ สำหรับข้อมูล

ยินดีครับ :Emo-38:
บันทึกการเข้า

Lek2510

  • Jr. Member
  • **
  • พลังน้ำใจ : 0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 60
    • ดูรายละเอียด

ขอทราบข้อมูลเกี่ยวกับระบบPDFของตัว MCกับตัวเดิมทางมาสด้ามีการปรับปรุงหรือไม่ครับหรือว่ายังเป็นแบบเดียวกับตัวก่อน MC
บันทึกการเข้า

Tippy21

  • Jr. Member
  • **
  • พลังน้ำใจ : 0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 51
    • ดูรายละเอียด
บันทึกการเข้า

Bird Bird

  • Newbie
  • *
  • พลังน้ำใจ : 0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 22
    • ดูรายละเอียด
บันทึกการเข้า

wecanlove

  • Jr. Member
  • **
  • พลังน้ำใจ : 0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 52
    • ดูรายละเอียด
บันทึกการเข้า

surattext

  • Newbie
  • *
  • พลังน้ำใจ : 0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 21
    • ดูรายละเอียด

 :Emo-34: แค่ 2.0s พอแระ :Emo-34:
บันทึกการเข้า
  
 

C1
C2
 photo ThaiMazdaCX5club_Board_main02_resize800_zps7997e915.jpg

ThaiMazdaCX5Club เว็บบอร์ดสำหรับพูดคุย แลกเปลี่ยน ความรู้ ความคิดเห็น ซื้อ-ขาย, ราคา MazdaCX5, สเปค, โปรโมชั่น, โชว์รถ, อวดของแต่งรถ....